Mở cửa 10h30 am - 11h00 pm

Ẩm thực

Quán bún thịt nướng ở Nha Trang ngon mê ly đừng bỏ lỡ!

05.06.2023

Bún thịt nướng là một món ẩm thực Việt mà ai cũng yêu thích. Bạn có thể tìm thấy quán bún thịt nướng ở bất cứ đâu từ Nam ra Bắc. Nhưng thưởng thức món ăn này ở Nha Trang sẽ là một trải nghiệm khác lạ hơn, đó là sự kết hợp giữa hương vị thịt nướng thơm béo cùng loại nước sốt nem sền sệt tạo nên nét đặc trưng của món bún thịt nướng tại Nha Trang làm tan chảy trái tim của nhiều “tín đồ” ẩm thực. Nếu chưa biết quán bún thịt nướng ở Nha Trang nào ngon, đừng ngần ngại ghé đến Bếp Bé Ba để thưởng thức bún thịt nướng cùng các món đặc sản ngon của Nha Trang nhé.

Quán bún thịt nướng ngon ở Nha Trang | Bếp Bé Ba

Bài viết này Bepbeba.com tổng hợp 9 địa chỉ quán bún thịt nướng ngon nổi tiếng nhất Nha Trang để từ từ ghé đến thưởng thức món ngon tại địa phương nhé.

Bếp Bé Ba – Quán bún thịt nướng, nem nướng, bánh canh ghẹ Nha Trang

Bếp Bé Ba Nha Trang là một quán ăn ngon ở Nha Trang được các gia đình và giới văn phòng rất yêu thích. Quán phục vụ các món ngon nổi tiếng của địa phương, từ món ăn sáng, trưa, tối cho đến các món ăn vặt siêu ngon như: bún thịt nướng, bánh canh ghẹ, nem nướng Ninh Hòa. Bên cạnh đó, quán còn có những món đặc sản Nha Trang mua làm quà rất được du khách yêu thích là ghẹ sữa ram mắm tỏi, chả cá nhồng …

Bếp Bé Ba chuyên Đặc sản Bánh Canh Ghẹ, Nem Phần, Cơm Tấm, Bún Thịt Nướng, Chả Cá Nhà Làm

Quán bún thịt nướng Nha Trang Bếp Bé Ba có không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Khu vực bếp được thiết kế với không gian mở với tủ kính trưng bày các nguyên liệu của món ăn để khách hàng có thể nhìn tận mắt khâu sơ chế và chế biến món ăn tại Bếp.

Quán ngon Nha Trang Bếp Bé Ba - đặc sản nem nướng, bún thịt nướng, bánh canh ghẹ

Quán bún thịt nướng Nha Trang ngon rẻ Bếp Bé Ba

Một tô bún thịt nướng ở đây chỉ từ 35.000 nhưng đầy ắp thịt, bánh tráng giòn, trứng cút, dưa leo, rau sống. Thịt nướng có hương thơm hấp dẫn, mềm, mọng nước đậm đà, kết hợp với chén nước mắm chua ngọt và sốt nem sánh mịn khiến ai nấy ăn thử 1 lần là mê đắm.

Bếp Bé Ba chuyên Đặc sản Bánh Canh Ghẹ, Nem Phần, Cơm Tấm, Bún Thịt Nướng, Chả Cá Nhà Làm

Quán Bún thịt nướng ngon Nha Trang 163 Hoàng Văn Thụ

Nếu bạn hỏi Nha Trang ăn bún thịt nướng ở đâu ngon, chắc hẳn người dân địa phương sẽ chỉ bạn đến địa chỉ 163 Hoàng Văn Thụ đầu tiên. Có thể nói đây là quán bún thịt nướng nổi tiếng ở Nha Trang chưa bao giờ vắng khách trong nhiều năm qua.

Quán bún thịt nướng ngon nổi tiếng ở Nha Trang

Đến đây, bạn có thể thưởng thức bún thịt heo nướng, bún thịt bò nướng. Món ăn chinh phục thực khách bởi hương vị đậm đà, thơm mềm của từng miếng thịt, kết hợp với nước mắm chua ngọt ngon khó cưỡng. Thịt được quán nướng liên tục nên món ăn khi mang ra phục vụ khách hàng đều nóng hổi. Ngoài ra, quán còn có bánh ướt, bánh hỏi thịt nướng ngon không kém bạn nên dùng thử nhé.

Bún thịt nướng quán ngon Nha Trang

  • Địa chỉ: 163 Hoàng Văn Thụ, TP Nha Trang
  • Mở cửa: 14h – 22h
  • Giá tham khảo: 35.000 – 55.000

Quán Hương Sơn – Bún thịt nướng số 4 Mê Linh Nha Trang

Cũng là một trong những địa chỉ quán bún thịt nướng ở Nha Trang quen thuộc của người bản địa, quán Hương Sơn ở đường Mê Linh tuy chỉ là một quán nhỏ bình dân nhưng chất lượng món ăn thì không phải chê. Tô bún thịt nướng ở đây có giá từ 35.000 đến 50.000, với các topping bạn có thể lựa chọn như: thịt nướng, chả giò, chả lụa, thịt nem nướng, nem chua. Ngoài ra, thực đơn của quán còn có món đặc sản nem nướng Ninh Hòa mà du khách khi đến với phố biển Nha Trang đều phải tìm đến thưởng thức.

Quán bún thịt nướng tại Nha Trang đông khách

  • Địa chỉ: 4 Mê Linh, TP Nha Trang
  • Mở cửa: 14h – 20h30
  • Giá tham khảo: 35.000 – 85.000

Bún thịt nướng Ty Quán

Thêm một địa chỉ quán ăn bún thịt nướng ở Nha Trang đáng thử dành cho các tín đồ của món ăn này, đó là Ty Quán. Một tô bún thịt nướng ở đây đầy ụ topping hấp dẫn với thịt nướng được tẩm ướp gia vị rất đậm đà, béo ngậy, thêm chả ram giòn giòn, rau sống, dưa chua ăn kèm, đặc biệt không thể thiếu chén nước mắm “thần thánh” tạo sự kết nối hoàn hảo các loại nguyên liệu với nhau.

  • Địa chỉ: 156 Bạch Đằng, TP Nha Trang
  • Mở cửa: 14h – 20h30
  • Giá tham khảo: 20.000 – 25.000

Quán bún thịt nướng cô Năm (Nguyễn Đình Chiểu, Nha Trang)

Quán bún thịt nướng cô Năm nằm ngay góc Đại học Nha Trang là địa chỉ quen thuộc của sinh viên và người bản địa. Hương vị món bún thịt nướng ở đây vừa ngon giá cả lại rất “sinh viên”, một tô đầy đủ thịt nướng, chả ram, đồ chua,… ăn no căng bụng mà chỉ từ 20.000 – 30.000

  • Địa chỉ: 1 Nguyễn Đình Chiểu, TP Nha Trang
  • Mở cửa: 7h30 – 21h00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 30.000

Quán bún thịt nướng – nem nướng Nha Trang Cô Phước

Quán bún thịt nướng cô Phước ở Nha Trang chỉ là một quán ăn bình dân nhưng lại được khách hàng gần xa tìm đến ủng hộ và đánh giá cao về độ ngon. Thịt nướng thơm mềm nêm nếm đậm đà, cắn vào tươm mỡ béo ngậy và kết hợp với phần nước sốt sánh mịn đặc trưng của nem nướng Nha Trang, khiến ai ăn cũng tấm tắc khen. Thực đơn của quán còn có nem phần, nem chua nướng, và vài món ăn vặt với giá chỉ từ 30k.

quán nem phần bún thịt nướng Nha Trang

  • Địa chỉ: 24 Đoàn Thị Điểm, TP Nha Trang
  • Mở cửa: 11h -18h
  • Giá tham khảo: từ 30.000

Chia sẻ: Công thức làm nước chấm nem nướng Nha Trang chuẩn vị cực đơn giản

Bún thịt nướng Hoàng Minh

Nằm ở con hẻm nhỏ Hà Thanh, quán bún thịt nướng Hoàng Minh cũng là một địa chỉ quán ăn bình dân quen thuộc của người địa phương. Vẫn những nguyên liệu quen thuộc đặc trưng của món bún thịt nướng Nha Trang, nhưng điều khác biệt níu chân thực khách đến từ hương vị thịt nướng và nước mắm chua ngọt đậm đà. Quán còn có cơm tấm sườn ngon và hấp dẫn không kém.

Địa chỉ Bún thịt nướng ở Nha Trang ngon rẻ

  • Địa chỉ: 23B Hà Thanh, TP Nha Trang
  • Mở cửa: Cả ngày
  • Giá tham khảo: từ 30.000

Đến Nha Trang mà không nếm thử các món đặc sản nổi tiếng của địa phương, đặc biệt là nem nướng Ninh Hòa, hay bún thịt nướng, bánh canh Nha Trang thì thật là thiếu sót. Với những gợi ý địa chỉ quán ăn bún thịt nướng ngon ở Nha Trang trên đây, Bếp Bé Ba chúc bạn sẽ có một chuyến trải nghiệm thành phố biển xinh đẹp thật thú vị.

>>> Alo ngay cho Bếp Bé Ba qua Hotline/Zalo: 096 2222 089 – 0868.12.14.16 (Mrs. Hằng) hoặc inbox fanpage Bếp Bé Ba Nha Trang bất cứ khi nào bạn thèm bún thịt nướng, cơm tấm, bánh canh ghẹ, nem nướng Nha Trang. Bếp luôn sẵn sàng giao món ăn tận nơi cho mọi vị khách đáng yêu của quán.

Bếp Bé Ba chuyên Đặc sản Bánh Canh Ghẹ, Nem Phần, Cơm Tấm, Bún Thịt Nướng, Chả Cá Nhà Làm

Bếp Bé Ba chuyên Đặc sản Bánh Canh Ghẹ, Nem Phần, Cơm Tấm, Bún Thịt Nướng, Chả Cá Nhà Làm