Mở cửa 10h30 am - 11h00 pm

Ẩm thực

Khám phá 19 địa điểm quán ăn ngon ở Nha Trang đông khách nhất 2023

19.07.2023

Trong hành trình khám phá Nha Trang, ngoài tham quan, check in các địa điểm du lịch nổi tiếng, việc trải nghiệm ẩm thực địa phương tại các địa điểm ăn uống Nha Trang là điều không thể thiếu. Nhiều người thắc mắc Nha Trang đi đâu ăn vừa ngon, vừa rẻ, để thưởng thức tròn vị các món ăn ngon đặc sản nức tiếng của phố biển? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này nhé, Bepbeba.com gợi ý các quán ăn ngon ở Nha Trang 2023 nổi tiếng được thực khách gần xa yêu thích. Lưu ngay 19 địa chỉ ăn uống cực hot này để dành thưởng thức khi ghé đến TP Nha Trang nhé!

Quán ăn ngon Nha Trang nổi tiếng 2023

Quán ngon đặc sản nem nướng Nha Trang

Nem nướng Đặng Văn Quyên – Quán nem Nha Trang ngon lâu đời

Đây là một trong những địa điểm quán ăn ngon ở Nha Trang nổi tiếng lâu đời với đặc sản nem nướng lụi Nha Trang. Món nem nướng ở đây có hương vị ngon khó cưỡng, một phần đầy đủ bao gồm bánh tráng nướng, nem lụi, bánh tráng giòn, các loại rau thơm ăn kèm với nước chấm thơm ngon đặc trưng chuẩn gốc Ninh Hòa.

Quan an ngon o Nha Trang

– Địa chỉ: 15 Lê Lợi, Xương Huân, Nha Trang

– Mở cửa: 7h30 – 21h30

Nem nướng Bếp Bé Ba – Địa điểm Quán ngon Nha Trang đáng thử

Nhắc đến món nem nướng Ninh Hòa, Bếp Bé Ba sẽ là một trong những quán ăn ngon ở Nha Trang du khách nên ghé đến để thưởng thức món đặc sản trứ danh này. Nem nướng tại đây được chế biến từ thịt heo xay nhuyễn và ướp gia vị theo công thức riêng của quán, tạo nên hương vị độc đáo rất riêng.

Đặc biệt, nước chấm ăn kèm hấp dẫn với màu vàng ươm, sánh mịn làm tăng thêm hương vị tuyệt vời cho món nem này. Nếu bạn đến Nha Trang mà không ghé Quán ngon Bếp Bé Ba để thưởng thức món nem nướng, thì thật là một thiếu sót lớn đấy nhé.

– Giờ mở cửa: 6 giờ – 21 giờ mỗi ngày

– Địa chỉ và hướng dẫn đường đến quán:

Quán ăn ngon ở Nha Trang Bếp Bé Ba

Quán ăn ngon Nha Trang nổi tiếng

Quán ăn ngon Nha Trang Nem nướng Vũ Thành An

Nem nướng Vũ Thành An cũng là một địa chỉ quán ăn đặc sản ngon Nha Trang được nhiều thực khách đánh giá cao. Ngoài hương vị thơm ngon hấp dẫn của món nem phần nướng, điểm cộng của quán là phục vụ nhanh chóng, bạn sẽ không phải chờ đợi lâu dù quán luôn tấp nập khách ra vào. Bạn có thể thỏa thích thưởng thức một phần nem nướng đầy đủ với giá chỉ 48.000 đồng.

Địa chỉ: 15 Lê Lợi, Xương Huân, Nha Trang

Mở cửa: 7h30 – 21h30

Quán ăn nem nướng ngon tại Nha Trang

Các quán ăn hải sản ngon tại Nha Trang

Hải sản Bốn Bao – Địa điểm ăn hải sản ngon ở Nha Trang

Quán Hải sản Bốn Bao là một điểm đến tuyệt vời cho những ai thích hải sản ngon, rẻ và chất lượng. Đây là một trong những quán ăn hải sản bờ kè Nha Trang ngon được review của du khách gần xa. Quán tự hào về việc cung cấp hải sản tươi sống, được nuôi trong bể ngay tại quán. Điều này cho phép khách hàng lựa chọn và cân trực tiếp tại chỗ, đảm bảo sự tươi ngon và chất lượng. Dịch vụ tại quán rất tốt, nhân viên thân thiện và nhiệt tình do đó thu hút rất nhiều thực khách đến ăn, trong đó có cả du khách và người dân bản địa.

– Địa chỉ: 30 Đường Xóm Cồn, Bờ Kè Hà Ra, Nha Trang

– Mở cửa: 9h – 2h sáng

Địa điểm ăn uống ngon rẻ ở Nha Trang

Hải sản Thanh Sương Quán ăn ngon Nha Trang đường Trần Phú

Hải sản Thanh Sương là lựa chọn tuyệt vời cho du khách muốn tìm quán ăn ngon đường Trần Phú Nha Trang để tiện di chuyển. Đây là địa chỉ quán ăn hải sản quen thuộc của người địa phương cũng như khách du lịch. Menu hải sản ở đây khá đa dạng, được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, săn chắc được chính tay khách hàng lựa chọn tại khu vực bể nuôi của quán. Khách có thể chọn kiểu chế biến phù hợp khẩu vị như xào, hấp, nướng,… và kiểu nào thì cũng ngon.

Quán ăn hải sản ngon tại Nha Trang Thanh Sương

Địa chỉ:

– Cơ sở 1: 15 Trần Phú, Thành Phố Nha Trang

– Cơ sở 2: 9A Trần Phú, Thành Phố Nha Trang

Mở cửa: 10h – 23h

Hải Sản Thanh Sương Quán ăn ngon Nha Trang

Quán ốc Nhưng Lương Sơn – quán ăn ngon Nha Trang

Các quán ốc khu làng chài Lương Sơn là địa điểm ăn hải sản ngon rẻ tại Nha Trang được nhiều người dân địa phương giới thiệu. Trong đó, quán ốc Nhưng với menu hơn 100 món ốc là điểm đến quen thuộc của các phượt thủ khi ghé Khánh Hòa du lịch. Quán có vị trí gần làng chài nên nguyên liệu luôn đánh bắt mỗi ngày, đảm bảo độ tươi mới, chất lượng. Tuy hơi xa trung tâm thành phố nhưng đây là một quán ăn ngon rẻ tại Nha Trang đáng để bạn trải nghiệm.

– Địa chỉ: 7 Thu Bồn, Vĩnh Lương, Nha Trang

– Mở cửa: 9h – 21h

địa chỉ quán ngon rẻ ở Nha Trang

Top quán bò ngon ở Nha Trang không thể bỏ lỡ

Bò nướng Lạc Cảnh – Quán bò nướng ngon trứ danh TP Nha Trang

Bò nướng Lạc Cảnh là một nhà hàng ngon rẻ tại Nha Trang nổi tiếng lâu đời của phố biển với thực đơn đa dạng và phong phú, đặc biệt là món bò nướng được ướp với công thức bí truyền mang đến một hương vị độc đáo không nơi nào có được. Thịt bò được cắt thành từng cục vuông, ướp nếm vừa miệng và nướng trên lửa than hồng ngay tại bàn, đảm bảo độ mềm của thịt, không hề bị dai. Ngoài bò nướng, quán bò nướng Lạc Cảnh Nha Trang cũng phục vụ nhiều món ngon độc lạ khác như Bóng cá dồi thịt, Cơm tay cầm, Dê bát bửu,… Đây là top quán ăn ngon Nha Trang nhất định bạn phải ghé khi du lịch nơi đây nhé.

Bò nướng Lạc Cảnh - Quán ăn ngon tại Nha Trang nổi tiếng

– Địa chỉ: 44 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nha Trang.

– Mở cửa : 9h – 21h

Lẩu bò Bà Triệu

Lẩu bò Bà Triệu cũng là một địa chỉ quán ăn ngon bình dân ở Nha Trang quen thuộc của các gia đình. Món chính của quán là lẩu bò, với nguyên liệu được chế biến từ thịt bò tươi ngon, kết hợp với nhiều loại rau củ. Nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo nguồn gốc rõ ràng và sạch sẽ. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn và gia đình đến thưởng thức một bữa lẩu ngon và ấm cúng.

– Địa chỉ: 33/3 Bà Triệu, Phương Sài, Nha Trang.

– Mở cửa: 10h- 12h; 15h-22h

Quán bò ngon Nha Trang

Quán Bò né Hẻm Hùng Vương NT

Bò né Hẻm Hùng Vương là một quán bò né Nha Trang có không gian rộng rãi và thoáng mát. Thực đơn của quán tập trung chủ yếu vào bò né và bò bít tết. Một phần bò né ở đây bao gồm thịt bò cắt nhỏ sẵn, trứng ốp la, bánh mì nóng hổi, dĩa đồ chua, rau xà lách và dưa leo. Hương vị đặc trưng của món ăn được tạo nên từ nước sốt đậm đà, mang lại sự ngon miệng và thú vị cho thực khách.

– Địa chỉ: 19/6 hùng Vương, Nha Trang.

– Mở cửa: 7h – 22h

Quán cơm gà ngon ở Nha Trang

Cơm gà Trâm Anh – Địa điểm ăn uống ngon của Nha Trang

Cơm gà Trâm Anh là một quán ăn ngon tại Nha Trang nổi tiếng với món cơm gà hấp dẫn, thơm ngon. Cơm gà tại đây được nấu từ gạo thơm kết hợp với nước luộc gà béo ngậy. Gà được nuôi tự nhiên, thịt săn chắc và có độ dai vừa phải.

– Địa chỉ: 10 Bà Triệu, Phương Sài, Nha Trang

– Mở cửa: 8h – 22h

Quán gà ngon ở Nha Trang

Cơm gà Hà – quán gà ngon tại Nha Trang thu hút du khách

Nếu bạn đã thưởng thức món cơm gà tại Cơm gà Hà Nha Trang thì khó lòng quên được hương vị hấp dẫn này. Không chỉ nổi tiếng với cơm gà, quán còn có nhiều món ăn khác như phở gà, cháo gà, gà chiên nước mắm, … Quán khá nổi tiếng với khách du lịch nên thường khá đông, bạn nên tranh thủ đến sớm để có chỗ ngồi vừa ý nhé.

– Địa chỉ: 75 Ngô Gia Tự, Nha Trang

– Mở cửa: 8h – 20h

Cơm gà Út

Quán cơm gà Út gây ấn tượng mạnh với thực khách nhờ không gian sạch sẽ, rộng rãi và đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo. Món cơm gà ở đây được cho rất nhiều thịt, cơm mềm dẻo, và được rắc thêm hành phi.

– Địa chỉ: 60B Yersin, Nha Trang

– Mở cửa: 8h – 20h

Địa điểm ăn ngon rẻ Nha Trang

Các quán bánh canh ngon ở Nha Trang ngon – bổ – rẻ

Quán bánh canh ghẹ Bếp Bé Ba

Bánh canh ghẹ Bếp Bé Ba thời gian qua nhận được nhiều review quán ăn ngon tại Nha Trang nhờ món bánh canh ghẹ tôm tít ngon bá cháy. Nước lèo bánh canh của quán được chế biến hoàn toàn từ ghẹ tươi xay, tôm tít tươi sống, mang đến hương vị ngọt thanh đặc trưng. Điều đặc biệt là vị trí của quán rất dễ tìm, nằm ngay trung tâm thành phố, giúp bạn dễ dàng di chuyển. Đây là một địa chỉ quán ăn ngon trung tâm Nha Trang các tín đồ ẩm thực đừng bỏ lỡ nhé.

Địa chỉ quán ở: 110 Thích Quảng Đức, Phước Hải, Nha Trang

Mở cửa vào lúc: 6h – 21h

Đặc sản bánh canh quán ngon tại Nha Trang 2023

Quán bánh canh chả cá Bà Thừa

Quán Bánh canh Bà Thừa là quán “ruột” của người Nha Trang. Quán có tuổi đời hơn 40 năm nhưng hương vị mốn bánh canh nơi đây vẫn giữ nguyên theo thời gian, là hương vị tuổi thơ của rất nhiều người địa phương. Một tô bánh canh ở đây chất lượng tuyệt vời chỉ với giá từ 20.000 đồng đến 35.000 đồng.

– Địa chỉ: 10A Phan Chu Trinh, Xương Huân, Nha Trang

– Mở cửa: 6h – 20h

Bánh canh bà Thừa - Quán ăn ngon rẻ lâu đời tại Nha Trang

Bánh canh cô Hà

Bánh canh cô Hà là cũng là một địa chỉ bạn có thể thưởng thức bánh canh Nha Trang. Tô bánh canh ở đây có sợi bánh nhỏ như cọng hủ tiếu, được làm từ bột gạo, kết hợp với chả cá tự làm thơm ngon, mang hương vị rất đặc biệt. Đây còn là địa điểm ăn sáng ngon rẻ ở Nha Trang quen thuộc dân bản địa, chỉ từ 25.000 đồng là bạn sẽ được no nê với một tô bánh canh đầy ụ.

– Địa chỉ: 14 Phan Chu Trinh, P. Xương Huân, Nha Trang

Mở cửa vào lúc: 6h30 – 19h30

Quán ăn bún cá ngon nhất Nha Trang

Bún cá lá Song Ngư – Địa chỉ ăn ngon tại Nha Trang chỉ người địa phương biết

Nhắc đến các địa điểm ăn uống ngon tại Nha Trang có bán món đặc sản bún cá sứa, thì không thể bỏ qua quán bún cá Song Ngư. Tô bún cá ở đây hấp dẫn thực khách bởi vị thanh ngọt của nước lèo được hầm từ đầu cá biển tươi, topping đa dạng với cá dầm, chả cá hấp / chiên, sứa tươi, rong biển. Giá cả cực kỳ bình dân phù hợp với đa số khách hàng.

– Địa chỉ: 5A Phan Chu Trinh, Xương Huân, Nha Trang

– Mở cửa: 6h – 10h; 16h – 20h30

Quán ngon Nha Trang bún cá Song Ngư

Bún cá lá cây Bàng

Bún Cá Lá cây Bàng là quán ngon tại Nha Trang được nhiều thực khách khen ngợi. Một phần ăn bao gồm chả cá, cá dầm, sứa và rau sống đảm bảo khiến bạn no nê. Tuy nhiên, hãy đến quán sớm vì quán khá đông và chỉ mở cửa vào buổi sáng.

– Địa chỉ: 6 Hàn Thuyên, Nha Trang

– Mở cửa: 6h – 12h

Quán bánh căn, bánh xèo Nha Trang

Bánh căn Tô Hiến Thành

Nếu bạn thèm ăn bánh căn Nha Trang mà không muốn đi xa trung tâm thì có thể ghé đến quán bánh căn Tô Hiến Thành. Đến đây, bạn không cần phải đợi lâu, bánh được đem lên rất nhanh mà vẫn đảm bảo bánh mới ra lò. Có nhiều topping cho bạn lựa chọn như tôm, mực, ba rọi, trứng, hến,… hấp dẫn càng ăn càng “dính”.

– Địa chỉ: 51 Tô Hiến Thành, P. Tân Lập, Nha Trang

– Mở cửa: 16h – 21h

quán ăn ngon Nha Trang gần trung tâm

Bánh xèo cô Tám

Bánh xèo cô Tám là một quán bánh xèo vừa ngon vừa rẻ tại Nha Trang. Bánh xèo vàng giòn kết hợp với nước chấm đậm đà sẽ khiến bạn mê mẩn không thôi. Nếu chưa biết tối ăn gì ở Nha Trang thì hãy ghé thử bạn nhé.

– Địa chỉ: 66 Tháp Bà, Nha Trang

– Mở cửa: 16h30 – 21h30

Hy vọng 19 quán ăn ngon tại Nha Trang được thực khách yêu thích mà Bếp Bé Ba vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại thành phố biển xinh đẹp.

Nếu yêu thích bánh canh ghẹ tôm tít, nem nướng Nha Trang, bún thịt nướng, hãy ghé thử ngay các món ngon hấp dẫn này tại Bếp Bé Ba – Quán ngon Nha Trang bạn nhé.

Bếp Bé Ba Nha Trang | Bánh Canh Ghẹ, Bún Thịt Nướng, Nem Phần Siêu Ngon

Bếp Bé Ba Nha Trang | Bánh Canh Ghẹ, Bún Thịt Nướng, Nem Phần Siêu Ngon