Mở cửa 10h30 am - 11h00 pm

Thực đơn

Bún thịt nướng

02.07.2019

Bếp Bé Ba chuyên Đặc sản Bánh Canh Ghẹ, Nem Phần, Cơm Tấm, Bún Thịt Nướng, Chả Cá Nhà Làm

Bếp Bé Ba chuyên Đặc sản Bánh Canh Ghẹ, Nem Phần, Cơm Tấm, Bún Thịt Nướng, Chả Cá Nhà Làm

Bếp Bé Ba chuyên Đặc sản Bánh Canh Ghẹ, Nem Phần, Cơm Tấm, Bún Thịt Nướng, Chả Cá Nhà Làm

Thịt được tẩm ướp kỹ càng và nướng trên than hồng nên thịt thơm, mềm, mọng nước đậm đà. Khi ăn chan nước sốt chua ngọt ngon quên lối. Ghé Bếp Bé Ba và thử 1 lần nhé

Nha Trang luôn là điểm đến yêu thích khách du lịch không chỉ nhờ vào biển xanh, cảnh đẹp mà còn bởi sự phong phú đa dạng của ẩm thực miền biển. Bên cạnh các món ăn ngon đặc sản nổi tiếng như bánh canh, bún cá, bánh căn, …, bún thịt nướng Nha Trang cũng là một món ăn quen thuộc được nhiều du khách yêu thích.

Bún thịt nướng là một món ăn không quá xa lạ với nhiều người, nhiều địa phương khác cũng có. Nhưng hương vị và cách chế biến món ăn này mỗi nơi mỗi khác. Và thưởng thức món bún thịt nướng ngon tại Nha Trang sẽ là một trải nghiệm khác hoàn toàn.

Nếu bạn đang tìm quán ăn ngon ở Nha Trang để thưởng thức bún thịt nướng, chần chừ gì mà không ghé đến:

Bếp Bé Ba – Quán Bún Thịt Nướng Nha Trang Ngon Rẻ

BẾP BÉ BA – NGON LẮM NHA

Bún thịt nướng Nha Trang ngon rẻ | Bếp Bé Ba

Bún thịt nướng Nha Trang có gì hấp dẫn?

Bún thịt nướng là một món ăn dân dã, vô cùng quen thuộc của người Việt, có mặt ở hầu hết các tỉnh thành của 3 miền Bắc, Trung, Nam. Từ các nguyên liệu đơn giản là: bún tươi, thịt heo / bò, các loại rau sống, mỗi nơi lại biến tấu món ăn này theo một cách riêng mang hương vị đặc trưng phù hợp khẩu vị của mỗi vùng miền.

Bún thịt nướng ở Nha Trang thơm ngon và hấp dẫn với sự hòa quyện của các nguyên liệu như: thịt nướng được ướp với gia vị gia truyền đậm đà, sợi bún nhỏ, chả ram thịt bắp giòn rụm, rau sống, dưa leo, đậu phộng,… Đặc biệt, lịnh hồn của món ăn này chính là nước mắm chua ngọt liên kết mọi hương vị với nhau tạo nên sức hút khiến nhiều người yêu thích món ăn ngon này.

Theo chia sẻ của các chủ quán bún thịt nướng ngon ở Nha Trang, để có được những miếng thịt nướng thơm ngon hấp dẫn thì điều quan trọng là lựa chọn được phần thịt mềm vừa phải, không dai, thường là thịt nạc vai, cùng với công thức nước sốt ướp bí quyết của mỗi quán khi nướng lên miếng thịt có màu sắc bắt mắt, hương thơm hấp dẫn chinh phục rất nhiều thực khách.

Cách làm bún thịt nướng

Cách làm bún thịt nướng Nha Trang khá đơn giản, các nguyên liệu gồm có:

  • Thịt heo hoặc thịt bò
  • Bún tươi sợi nhỏ
  • Các loại rau sống: xà lách, rau thơm, tía tô, diếp cá, giá đỗ,…
  • Gia vị: nước mắm, nước tương, ớt, tỏi, hành khô, dầu hào, dầu điều,…
  • Cà rốt, đu đủ hoặc su hào ngâm chua

Cách làm:

– Thịt sau khi rửa sạch, cắt miếng nhỏ dày khoảng 3mm, ướp cùng với các gia vị: tỏi, hành tím xay nhuyễn, nước tương, dầu hào, ngũ vị hương, đường, mật ong, dầu ăn, dầu điều trong 30 – 45 phút để thịt thấm đều gia vị.

– Nướng thịt trên than hồng, trở liên tục để thịt chín vàng đều 2 mặt

– Các loại rau sống sơ chế, lặt, rửa sạch sẽ và thái nhỏ

– Pha nước mắm chua ngọt: 100ml nước lọc, 4 muỗng mắm, 3 muỗng đường, 1 muỗng nước cốt chanh, cho tỏi, ớt băm nguyễn vào trộn đều.

– Xếp rau sống, bún, thịt nướng, chả giò (nếu có), đồ chua, dưa leo, đậu phộng vào tô. Cho nước mắm chua ngọt vào tùy theo khẩu vị, trộn đều và thưởng thức.

Ăn bún thịt nướng ngon đúng vị tại Nha Trang ở đâu?

Tại Nha Trang, không khó để bạn tìm thấy một địa điểm ăn bún thịt nướng bởi đây là một trong những món ăn được ưa chuộng của người dân địa phương. Bạn có thể dùng món ăn này làm bữa ăn sáng, bữa trưa hoặc bữa chính vào chiều tối đều phù hợp, vừa ngon vừa rẻ lại đầy đủ dinh dưỡng.

Bún thịt nướng Bếp Bé Ba là gợi ý địa chỉ thưởng thức món nem phần bún thịt nướng ngon dành cho những tín đồ của ẩm thực đặc sản Nha Trang, Khánh Hòa. Ngoài ra, đến Bepbeba.com thực khách còn có thể thưởng thức các món ăn ngon đặc sản nhà làm: nem phần nướng, bánh canh ghẹ Nha Trang, ghẹ sữa cháy tỏi, chả ram thịt bắp, … Tất cả các món đặc sản của Bếp Bé Ba đều do chính tay chị chủ quán thực hiện từ khâu chọn nguyên liệu và chế biến với mong muốn mang đến những món ăn thật ngon phục vụ khách hàng.

Tìm đâu xa khi muốn ăn bún thịt nướng ngon ở TP Nha Trang, đến ngay Bếp Bé Ba Nha Trang để được phục vụ tận tình, chu đáo. Hoặc bạn có thể gọi món ngay tại www.bepbeba.com , chúng tôi nhận ship trong trung tâm thành phố khi đặt từ 2 phần ăn trở lên. Hotline: 0868 121 416 (Ms Hằng)

Bếp Bé Ba Nha Trang | Bánh Canh Ghẹ, Bún Thịt Nướng, Nem Phần Siêu Ngon

Bếp Bé Ba Nha Trang | Bánh Canh Ghẹ, Bún Thịt Nướng, Nem Phần Siêu Ngon

Quán Bún thịt nướng Nha Trang ngon rẻ | Bếp Bé Ba

Bếp Bé Ba Nha Trang | Bánh Canh Ghẹ, Bún Thịt Nướng, Nem Phần Siêu Ngon