Mở cửa 10h30 am - 11h00 pm

Ẩm thực

Top 6 quán bánh canh ghẹ Nha Trang ngon rẻ “quên lối về”

08.05.2023

Ẩm thực Nha Trang với những món ăn ngon mang đậm hương vị biển luôn hấp dẫn du khách tìm hiểu, thưởng thức. Trong số những món đặc sản Nha Trang nổi tiếng, bánh canh Nha Trang nằm trong danh sách những món ăn nhất định phải thử của nhiều du khách khi có dịp ghé nơi đây. Không chỉ bánh canh chả cá, món bánh canh ghẹ của Nha Trang với hương vị đặc biệt cũng là một trong những món nhất định phải thử. Vậy thì đừng quên lưu lại top 6 quán bánh canh ghẹ Nha Trang ngon rẻ ăn là ghiền dưới đây để dành cho những chuyến khám phá phố biển sắp tới nhé!

Quán bánh canh ghẹ Nha Trang ngon rẻ

Quán Bánh canh ghẹ Nha Trang Bếp Bé Ba

Một địa điểm mới toanh thưởng thức bánh canh ghẹ ngon ở Nha Trang không thể bỏ lỡ. Bếp Bé Ba – Quán bánh canh ghẹ Nha Trang nằm ở khu đô thị VCN ngay gần trung tâm thành phố, thu hút đông đảo dân văn phòng và gia đình đến quán thưởng thức ngay từ những ngày đầu quán khai trương. Một tô bánh canh ghẹ full topping của quán sẽ gồm chả cá nhồng, trứng cút, da heo, thịt ghẹ miếng hoặc ghẹ nguyên con. Thực khách có thể tùy chọn sợi bánh canh là: bột gạo, bột lọc hoặc sợi bún tùy sở thích. Nước dùng của quán được nấu từ thịt ghẹ tươi, xương heo nên có vị ngọt thanh và vô cùng đậm đà khiến ai đã ăn 1 tô lại muốn ăn tô thứ 2.

Bánh canh ghẹ tôm tít Nha Trang | Bếp Bé Ba

Một tô bánh canh ghẹ tại Bếp Bé Ba Nha Trang có giá từ 30.000 đến 48.000. Nếu bạn muốn dùng nhiều topping và ghẹ nguyên con hơn cho đã cơn thèm thì cứ mạnh dạn gọi 1 tô bánh canh ghẹ full topping, no căng bụng mà chỉ có 48 cành.

Ngoài bánh canh ghẹ siêu ngon, Bếp Bé Ba còn có các món đặc sản Nha Trang ngon nổi tiếng khác là: bún thịt nướng, nem phần nướng Nha Trang, cơm tấm sườn, cùng các món ăn vặt, nhấm bia siêu đỉnh: ghẹ sữa cháy mắm tỏi, chả ram bắp – thịt,…

Với không gian quán rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, những món ăn được chính tay chị chủ dễ thương, vui tính chế biến, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, Bếp Bé Ba đã trở thành địa điểm quen thuộc của giới văn phòng và các gia đình trong khu vực.

Bếp Bé Ba Nha Trang | Bánh Canh Ghẹ, Bún Thịt Nướng, Nem Phần Siêu Ngon

Địa chỉ quán Bánh canh ghẹ Bếp Bé Ba Nha Trang:

– Địa chỉ: 110 Thích Quảng Đức – Phước Hải – Nha Trang

– Thời gian mở cửa: 6 giờ – 21 giờ

– Hotline đặt bàn: 096 2222 089 – 0868.12.14.16 (Mrs. Hằng)

– Website: www.bepbeba.com

– Fanpage: https://www.facebook.com/bepbebanhatrang

– Đặt món trên Foody: https://www.foody.vn/khanh-hoa/bep-be-ba-banh-canh-ghe-bun-thit-nuong

– Đặt món trên ShopeeFood: https://shopeefood.vn/khanh-hoa/bep-be-ba-banh-canh-ghe-bun-thit-nuong

Bánh canh ghẹ Tiền Giang – Nha Trang

Đây là một quán bánh canh ghẹ Nha Trang bình dân quen thuộc của người dân địa phương. Quán nằm trong con hẻm Tiền Giang, khá đơn giản với một chiếc bàn dài, ghế đẩu ngồi xung quanh tủ đồ ăn của cô chủ quán, nhưng sở hữu lượng khách quen đông đảo.

Vì là quán bình dân, nên một tô bánh canh ghẹ ở đây chỉ có giá 15 cành, nếu khách muốn ăn thêm chả hoặc ghẹ thì có thể gọi tô 20 cành. Tô bánh canh nóng hổi, thơm phức với đủ loại topping: chả cá chiên, hấp, trứng cút, ghẹ sữa, nước dùng đậm đà sền sệt vô cùng thích hợp cho những buổi trời se lạnh, hoặc những buổi xế chiều cần “lấp đầy những chiếc bụng đói”.

quán Bánh canh ghẹ Tiền Giang Nha Trang

– Địa chỉ: 7 Tiền Giang, Nha Trang

– Thời gian mở cửa: 14 giờ – 21 giờ

Bánh canh ghẹ Nhị Hà Nha Trang

Trên con hẻm đường Nhị Hà có một quán bánh canh chả ghẹ bình dân của Nha Trang ăn là ghiền không phải ai cũng biết. Nhưng về độ ngon thì không thua kém những quán nổi tiếng khác đâu nhé. Đây cũng chính là một địa điểm “bánh canh cứu đói” buổi xế chiều của người lao động Nha Trang.

Nếu bạn thuộc team phượt, thích mò tìm những quán ăn ngon bình dân thì chắc hẳn không thể bỏ qua quán bánh canh bột lộc ghẹ Nhị Hà. Những con ghẹ sữa nho nhỏ nhưng cực chắc thịt, cùng với chả cá nhà làm cực ngon, sẽ thỏa mãn cơn ghiền của các “tín đồ” của món bánh canh ghẹ. Quán của cô khá đông khách, chủ yếu là khách địa phương, cô bán bắt đầu từ khoảng 2 giờ chiều đến tầm 5 – 6 giờ chiều là hết, nếu bạn muốn ăn thì nên tranh thủ ghé sớm nhé.

– Địa chỉ: 18 Nhị Hà

– Thời gian bán: 14 giờ – 18 giờ

Gợi ý: Top 15 quán bánh canh Nha Trang ngon rẻ nức tiếng 2023

Bánh canh Ghẹ Tôm Tít – Vĩnh Điềm Trung

Bạn đang thèm bánh canh bột lọc ghẹ hay bánh canh tôm tít đặc sản Nha Trang mà chưa biết đi đâu ăn, thì đây chính là tọa độ tiếp theo Bếp Bé Ba muốn chia sẻ đến bạn đọc. Quán nằm ở khu Vĩnh Điềm Trung, hơi xa trung tâm nhưng nếu muốn tìm quán ăn bánh canh ghẹ Nha Trang ngon thì rất đáng để thử.

Quán bánh canh ghẹ ngon ở Nha Trang

(Nguồn ảnh: Phương Đỗ)

Quán bánh canh ghẹ tôm tít – Vĩnh Điềm Trung có không gian rộng rãi, tuy đường đến quán hơi xa nhưng bù lại, tô bánh canh ghẹ tôm tít ngập topping sẽ khiến bạn thỏa mãn. Tô bánh canh bình thường có giá 30.000, tô đặc biệt đầy đủ sẽ khoảng 60.000 nhưng chất lượng thì tương xứng với tầm giá.

bánh canh ghẹ tôm tít - vĩnh điềm trung Nha Trang

Tô đặc biệt 60 cành sẽ gồm các loại topping: chả cua, chả cá, tôm tít, tôm thẻ, trứng cút, thịt càng ghẹ, riêu ghẹ. Nếu có dịp bạn nên thử một lần để cảm nhận vị ngon của món bánh canh ghẹ đặc biệt của Nha Trang này nhé.

Quán bánh canh ghẹ chả cá Nha Trang

– Địa chỉ: 105 đường B1 – KĐT Vĩnh Điềm Trung – Nha Trang

– Giờ bán: 6 giờ – 12 giờ và 14 giờ – 20 giờ

Bánh canh ghẹ đường Điện Biên Phủ Nha Trang

Nếu bạn đang đi du lịch và chưa biết ăn sáng món gì ở Nha Trang, thì bánh canh ghẹ là một gợi ý cho bạn. Bánh canh ghẹ Điện Biên Phủ Nha Trang tuy là quán ăn khá nhỏ nằm ở phía Bắc thành phố, nhưng được nhiều du khách biết đến nên quán luôn tấp nập thực khách ra vào mỗi ngày.

Quán bánh canh ghẹ ngon rẻ tại Nha Trang

Cũng như các quán bánh canh ghẹ ở Nha Trang khác, tô bánh canh ở đây cũng được nấu từ thịt ghẹ tươi, nước dùng đậm đà, kết hợp với các loại topping quen thuộc như chả cá, da heo, trứng cút, thịt ghẹ tươi ngọt, vừa ngon lại vừa rẻ khiến nhiều người mê mẩn. Giá của một tô bánh canh ghẹ ở đây khá rẻ chỉ từ 20.000 đến 35.000 /1 tô.

– Địa chỉ: 150 Điện Biên Phủ, Nha Trang

– Thời gian mở cửa: 6 giờ – 11 giờ

Bánh canh ghẹ Nha Trang Dương Hiến Quyền

Cách đường Điện Biên Phủ không xa, quán bánh canh ghẹ ở đường Dương Hiến Quyền cũng là một địa chỉ ăn sáng ngon ở Nha Trang được dân bản địa và khách du lịch lựa chọn để nạp năng lượng cho một ngày mới.

Quán mở cửa từ 6 giờ sáng cho đến 11 giờ. Nếu bạn lưu trú tại các những khách sạn dọc Trần Phú phía Bắc Nha Trang thì có thể ghé quán để thưởng thức món bánh canh mang đậm hương vị biển này nhé.

– Địa chỉ: 150 Dương Hiến Quyền (Ba Làng), Nha Trang

– Thời gian mở cửa: 6 giờ – 11 giờ

Đặc sản Bánh canh Nha Trang với chả cá, ghẹ tươi mang đậm nét đặc trưng của miền biển luôn ghi điểm với thực khách bởi cái vị thanh ngọt vô cùng đậm đà của nước dùng cùng sự kết hợp hoàn hảo của các nguyên liệu hải sản biển. Hy vọng với chia sẻ trên đây về những quán bánh canh ghẹ ngon rẻ ở Nha Trang, bạn sẽ có thể thưởng thức được món ăn đặc sản ngon nổi tiếng của TP Nha Trang trong những chuyến du lịch, công tác tại đây.

>>> Đừng quên ghé đến và thưởng thức các món ăn đặc sản bánh canh, bún thịt nướng, nem phần nướng đậm chất miền Trung tại quán bánh canh ghẹ Nha Trang Bếp Bé Ba nhé. Hoặc bạn ở xa có thể Đặt bàn trước hoặc gọi món ngay tại đây, Bếp Bé Ba nhận giao hàng trong nội thành khi đặt từ 2 món trở lên.